Dự án ECOHOME Nhơn Bình - Cửa gỗ công nghiệp

Dự án ECOHOME Nhơn Bình

Dự án ECOHOME Nhơn Bình – Chủ đầu tư tập đoàn CAPITAL HOUSE

Capital House đã cho ra mắt dự án EcoHome Nhơn Bình. Nằm tại đường Điện Biên Phủ, phường Nhơn Bình, Tp.Quy Nhơn – Phía Tây Núi Bà Hỏa trong quy hoạch phát triển trung tâm thành phố, với diện tích 46.034m2. Đây là dự án nhà ở xã hội có quy mô lớn hàng đầu tỉnh Bình Định, gồm 5 tòa, trong đó có: 2 tòa nhà với 13 tầng nổi và 1 tầng hầm, 3 tòa nhà với 16 tầng nổi và 1 tầng hầm. Với những căn hộ chất lượng, chuỗi tiện ích đa dạng đáp ứng những nhu cầu sống từ thiết yếu đến nâng cao của cư dân như bãi đỗ xe, siêu thị, nhà thuốc, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym fitness, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, trung tâm thương mại… Nằm tại vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với những tiện ích  xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ dân sinh. Bên cạnh đó là 3 tuyến giao thông trọng điểm gồm quốc lộ 1A, 1D và 19B nối sân bay Phù Cát với khu kinh tế Nhơn Hội.

Capital House trở thành thương hiệu tiên phong “Kiến tạo Cuộc sống xanh” cho miền “đất võ, trời văn” Bình Định. Theo tiêu chí xanh chuẩn quốc tế EDGE của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC).

Không chỉ vậy, mỗi căn hộ tại EcoHome Nhơn Bình đều được trang bị nội thất hiện đại, thiết kế thông minh, cửa sổ và logia rộng thoáng để đón ánh sáng tự nhiên và gió mát tối đa cho các phòng. Với diện tích linh hoạt, có từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 35,1 đến 76,9m2, các căn hộ Ecohome Nhơn Bình được thiết kế đầy đủ các phòng sinh hoạt như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… và không có tường ngăn cách, giúp tận dụng được tối đa diện tích sống đang được xem là phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Alpha Door rất vinh dự được góp phần không nhỏ tạo nên không gian sống an toàn, sang trọng và tiện nghi cho mỗi cư dân nơi đây.

Cửa gỗ nhựa Composite của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam. Không co ngót, không cong vênh, không mối mọt, không biến dạng khi tiếp xúc với môi trường nước và ánh nắng mặt trời, chống ồn, đa dạng kiểu dáng và mầu sắc.

Những sản phẩm của chúng tôi luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng vật liệu mới vào sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, mang tính đột phá về công nghệ, có giá thành hợp lý, được thiết kế đồng bộ, sang trọng, hiện đại và luôn được người tiêu dùng lựa chọn.

Alpha Door với quy mô hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động, ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách từ mẫu mã, kiểu dáng tới thời gian. Vì vậy mà sản phẩm của chúng tôi đã được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cùng đồng hành. In dấu trên rất nhiều các công trình, dự án lớn nhỏ ở khắp dải đất hình chữ S cũng như các thị trường khó tính hơn tại thị trường ngoài nước.

Hãy để chúng tôi làm nên điểm nhấn cho dự án của bạn, gọi Hotline 0963865333 để được tư vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
0982 155 516