Khóa tròn tay gạt AP - Cửa gỗ công nghiệp

Khóa tròn tay gạt AP

Khóa cửa là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa cửa khác nhau từ đơn giản đến hiện đại. Một trong số những sản phẩm tiêu biểu của các loại khóa cửa chúng ta không thể bỏ qua ổ khóa tròn tay gạt bởi rất nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Nhờ vào cấu tạo 1 tay gạt lên gạt xuống để đóng mở chốt ở cánh cửa mà loại khóa tay gạt được sử dụng một cách đơn giản và vô cùng tiện lợi.
  • Chất liệu làm nên ổ khóa khá đa dạng có thể kể tới như gỗ, đồng, inox,…trong đó inox là chất liệu được sử dụng nhiều nhất bởi độ bền, độ nhẹ vượt trội.
  • Cấu tạo của khóa cửa gạt tay khá đơn giản bao gồm 3 bộ phận chính: chốt khóa, tay ốp và thân khóa. Trong thân khóa có các hệ thống cấu tạo chi tiết giúp việc đóng mở cửa diễn ra thuận lợi hơn. Đặc điểm nhận dạng của khóa tròn tay gạt đó là phần tay ốp hình tròn, tay gạt có thần thanh ngang giúp người dùng có thể cầm nắm thanh ngang để khóa, mở, kép cửa một cách dễ dàng.
  • Thích hợp với nhiều không gian
  • Giá thành phù hợp
Lưu ý gì khi sử dụng khóa:

Trong quá trình sử dụng, bạn cần cầm nắm tay gạt, vặn khóa nhẹ nhàng, không nên đóng/mở quá mạnh sẽ ảnh hưởng tới kết cấu và tuổi thọ của ổ khóa.

Chú ý xịt dầu mỡ bôi trơn vào lõi khóa, lò xo tay khóa, thân khóa sau một thời gian sử dụng để giúp các bộ phận được bôi trơn từ đó hệ thống khóa tròn tay gạt sẽ hoạt động một cách trơn tru, êm ái hơn.

Nếu ổ khóa bị lỏng ốc, xuất hiện tình trạng ổ khóa bị rơ, rung lắc thì bạn nên vặn lại các ốc vít trên ổ khóa cho chắc lại. Trong trường hợp ổ khóa cửa nhà bạn đã quá cũ, các hư hỏng không thể khắc phục nữa thì hãy thay bộ ổ khóa mới.

Việc vệ sinh bảo dưỡng định kỳ cho khóa cửa và cửa là điều nên làm đều đặn để các bộ phận luôn hoạt động tốt nhất, cũng như gia tăng được độ bền cho khóa và cửa.

Nếu khóa tròn tay gạt xảy ra các sự cố cần phải sửa chữa, bạn có thể liên hệ với những trung tâm sửa khóa uy tín như Sửa Khóa Nhanh để được đội ngũ thợ chuyên nghiệp khắc phục trong thời gian sớm nhất. Tránh những hậu quả đáng tiếng có thể xảy ra bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
0982 155 516